Improved Regex

TRAZER BOT's Regular Expression has been improved to support parsing of multiple languages. Right now we have tested it under .com, .ph servers. we will soon be testing it on other servers too. If you have other servers that need to be tested please leave a comment.

One Response to Improved Regex

  1. Unknown says:


    - Viện trưởng, tại sao người của khu tốt nghiệp lại không chịu nổi một đòn tấn lại như vậy?

    Thôi Vô Ngân uể oải đứng ngay tại chỗ, quả thực hắn không thể tin nổi, mình là thất tinh Đấu Hoàng mà bị một người ở khu học viện cũ đánh bại, hơn nữa là đánh bại bởi một chiêu, điều này quả thật không tưởng tượng nổi.
    đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    tư vấn pháp luật qua điện thoại
    văn phòng luật
    số điện thoại tư vấn luật
    dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    Hàn Giang Đào nhìn Thôi Vô Ngân, vừa rồi hắn đáp ứng cho Thôi Vô Ngân luận bàn với Nhạc Thành chính là muốn cho Thôi Vô Ngan biết không phải đứng đầu ở khu tốt nghiệp là có thể vô địch thiên hạ, nhưng hắn cũng không ngờ rằng Thôi Vô Ngân lại bị bại quá nhanh như vậy.

    Những học viên tốt nghiệp khác nhìn thấy bóng lưng của Nhạc Thành thì cũng há hốc mồm, chẳng lẽ học viên này lại mạnh như vậy sao, tên tiểu tử này thật ngông cuồng, điều này không thể phủ nhận, tuy nhiên hắn ngông cuồng có tiền vốn, một chiêu đã đánh bại Thôi Vô Ngân, ai nói hắn không có thực lực?

    Hàn Nguyệt nhìn Nhạc Thành mà thầm nghĩ trong lòng:

    - Người này quả thật không phải lả người, quả thật quá biến thái.

    Trở về trong đại sảnh, tất cả mọi người đều nhìn Nhạc Thành bằng một con mắt khác, Nhạc Thành một lần nữa ngồi cạnh Hàn Nguyệt, mà Thôi Vô Ngân được

Leave a Reply